0121 Đổi thành đầu số nào? Cách đổi đầu số mới trong danh bạ

Hiện Mobifone đã chuyển 0121 đổi thành đầu số khác khiến nhiều người dùng gặp khó khăn khi liên lạc. Vậy đầu số này của nhà mạng Mobifone đổi thành đầu số nào khác? Để xem đầu số này chuyển ra sao hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

0121 Đổi thành đầu số gì?

Đầu số 0121 chính là đầu số của nhà mạng Mobifone được phát hành từ năm 2008. Ngoài đầu số này ra, Mobifone còn có rất nhiều đầu số khác như 0120, 0122, 0126 hay 0128. Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 15/9/2018 sẽ diễn ra đợt chuyển đổi thuê bao di động. Tất cả những đầu số 11 số của Mobifone sẽ được chuyển hết về 10 số. Vậy nên, để tạo thành số đồng nhất 10 số thì đầu số 0121 cũng sẽ được chuyển thành 079.

0121 Đổi thành đầu số nào? Cách đổi đầu số mới trong danh bạ

Lợi ích của việc chuyển đổi đầu số mới

Việc chuyển đầu số này đã được Bộ thông tin – truyền thông thực hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về lợi ích của hoạt động chuyển đầu số này. Việc chuyển đầu số giúp tạo ra xu hướng cá nhân hóa số điện thoại. Điều này giúp các dịch vụ mới liên quan đến ứng dụng thương mại phát triển hơn. Ngoài ra, nội dung trên mạng điện thoại di động cũng được thúc đẩy dịch vụ 4G nhanh chóng.

Xem thêm  Chạy máy chạy bộ bao nhiêu phút mỗi ngày để giảm cân hiệu quả
Lợi ích của việc chuyển đổi đầu số mới
Việc chuyển đổi đầu số giúp nâng cao hiệu quả sử dụng kho số viễn thông

Bên cạnh đó, việc chuyển đổi đầu số này còn nâng cao hiệu quả sử dụng kho viễn thông. Chuyển đổi đầu số còn giúp quá trình quản lý thuê bao chặt chẽ, lượng sim rác cũng giảm thiểu. Tuy nhiên, khách hàng cũng phải khai báo chính xác thông tin liên quan để hỗ trợ quản lý thuê bao.

Hướng dẫn cách chuyển đầu số mới của MobiFone trong danh bạ

Cách chuyển đầu số mới của Mobifone trong danh bạ rất đơn giản với ứng dụng My Mobifone. Để thực hiện chuyển 11 số thành 10 số hay 0121 đổi thành 079, bạn cần thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Người dùng cần tải ứng dụng My Mobifone tại App Store dành cho thiết bị IOS. Còn nếu sử dụng thiết bị Android sẽ tải ứng dụng qua CH Play.
  • Bước 2: Người dùng thực hiện đăng ký tài khoản. Nếu đã có tài khoản ứng dụng My Mobifone thì chọn “đăng nhập”.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, người dùng chọn mục “Hỗ trợ”. Sau đó chọn “Đổi đầu số trong danh bạ”.
  • Bước 4: Tiếp tục chọn mục “Bắt đầu” và chọn “Cập nhật danh bạ”.
  • Bước 5: Người dùng chọn “Đồng ý” hoặc “Cho phép” nếu nhận được yêu cầu cấp quyền truy cập cho danh bạ. Sau khi hoàn tất, danh bạ của người dùng sẽ được cập nhật theo đầu số MobiFone mới.
Xem thêm  5 cách phối áo sơ mi nam đẹp cho cả tuần

Hướng dẫn cách chuyển đầu số mới của MobiFone trong danh bạ

Những lưu ý khi đổi đầu số 0121 đổi thành đầu số 079

Ngoài việc tìm hiểu 0121 đổi thành gì, người dùng cũng nên ghi nhớ một vài lưu ý như sau:

  • Khi đã thực hiện chuyển đổi đầu số, người dùng sẽ phải nhập số điện thoại bắt đầu là 079. Từ đó mới có thể thực hiện gọi điện hay nhắn tin như bình thường.
  • Người dùng có đầu số 0121 sẽ không phải đến các cửa hàng của nhà mạng Mobifone để thay đổi. Hệ thống tổng đài Mobifone sẽ tự động thực hiện chuyển đổi thuê bao về 10 số.
  • Các thuê bao khi được chuyển đổi về 10 số sẽ không ảnh hưởng đến số dư tài khoản. Các dịch vụ 3G và 4G mà người dùng đang sử dụng cũng vẫn giữ nguyên. Người dùng chỉ cần thực hiện cập nhật lại danh bạ khi hoàn tất quá trình chuyển đổi đầu số. Lúc này mới có thể giúp cho việc liên lạc với người thân không bị gián đoạn.
  • Người dùng nên sử dụng ứng dụng My Mobifone cập nhật lại các đầu số trong danh bạ nhanh chóng. Lúc này, người dùng sẽ không phải mất thời gian để sửa từng số điện thoại trong danh bạ. Người dùng chỉ cần ấn nút cập nhật danh bạ trên ứng dụng là được.
  • Người dùng nên cân nhắc đến ngân hàng, đơn vị tổ chức có liên quan đến giao dịch bằng SĐT. Từ đó cập nhật thông tin của số điện thoại mới đảm bảo an ninh tài chính cá nhân.
  • Người dùng nên chú ý thay đổi lại số điện thoại trên các tài khoản cá nhân như Facebook, Zalo,…
Xem thêm  Ở quận 5 quán ốc nào là ngon nhất?
Những lưu ý khi đổi đầu số 0121 đổi thành đầu số 079
Khi thực hiện đổi đầu số 0121 đổi thành đầu số 079 cần thay đổi theo ở nhiều thiết bị như: zalo, facebook…

Lời kết

Việc tìm hiểu 0121 đổi thành đầu số gì giúp bạn liên lạc thông suốt, tránh sai số, gián đoạn. Không những thế, việc thay đổi đầu số này còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn cũng cập nhật thêm các đầu số khác thay đổi nên hãy tìm hiểu tại website sforum.vn nhé.

Viết một bình luận