Mứt La Fresh có những loại nào? Chế biến món nào thì ngon?

Mứt La Fresh là vị cứu tinh của chúng ta khi không có nhiều thời gian để chế biến các món ăn. Với sự tiện ích, giàu chất dinh dưỡng mà mứt La Fresh đã đem lại thì hãy cùng tìm hiểu mứt La Fresh có những loại nào và chế biến món nào thì ngon? Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu nhé.

Hiện nay, khi phải chạy theo những công việc thiết yếu của cuộc sống, bạn sẽ chẳng có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân, thế nên nhu cầu về các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ngày càng cao.

Vì lý do ấy mà La Fresh đã nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng tạo ra các loại mứt La Fresh tiện lợi, giàu giá trị dinh dưỡng.

Thương hiệu La Fresh?

Thương hiệu La Fresh?Thương hiệu La Fresh

Mứt La Fresh thuộc công ty TNHH LAFRESH ĐÀ LẠT là công ty hàng đầu trong chế biến nông sản tại Đà Lạt hiện nay. Các sản phẩm của LA FRESH được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín theo công nghệ chân không của Pháp, luôn được kiểm định và sản xuất đúng quy trình.

Nguyên liệu của công ty luôn được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín tại Đà Lạt, được trồng theo những mô hình tiên tiến, không sử dụng các chất hóa học gây hại cho sức khỏe, thay vào đó là các sản phẩm trái cây an toàn và chất lượng.

Thế nên, 100% sản phẩm của công ty hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, phẩm màu và các phụ gia có hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Với thương hiệu được xây dựng qua nhiều năm hình thành và phát triển thì công ty luôn đề cao sự chất lượng của sản phẩm và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng. Thế nên, hãy tin dùng những sản phẩm mang thương hiệu La Fresh.

Các loại mứt La Fresh?

Để đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của thị trường thì công ty đã cho ra đời hàng loạt loại mứt với nhiều màu sắc và hương vị đặc trưng của trái cây tự nhiên. Và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng

Mứt dâu tằm

Mứt dâu tằm La Fresh

Quả dâu tằm giàu chất dinh dưỡng với vị chua ngọt, nhiều nước, có thể ăn tươi, ngâm rượu, làm nước giải khát, làm mứt, làm vị thuốc… đều tốt, được mọi người ưa chuộng. Mứt dâu tằm cũng đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: Bổ can thận, dưỡng huyết, trừ phong, tiêu khát, lợi ngũ tạng, khớp xương, thông huyết khí. Với nhiều công hiệu cho sức khỏe như vậy thì có thể xem mứt dâu tằm là người bạn đồng hành tuyệt mỹ.

Thành phần: Quả dâu tằm ( 40%), đường mía ( 50%), pectin quả, chất bảo quản ( 202) và nước ( 10%).

Mứt dâu tây

Mứt dâu tây La Fresh

Nhận thấy được dâu tâynguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Thế nên, Lafresh đã chọn loại trái cây đặc biệt này để làm mứt, một mặt để lưu lại những giá trị thiết yếu của dâu tây, đồng thời cũng mang lại một loại mứt vô cùng cần thiết cho mọi người.

Một chén dâu tây chứa 51,5mg vitamin C, sẽ đáp ứng khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây, bạn đã có đủ 100% lượng vitamin C theo yêu cầu.

Mứt dâu tây Lafresh sở hữu màu sắc hấp dẫn cùng vị chua ngọt được hòa quyện tạo nên một sản phẩm đặc biệt được mọi người tin tưởng và ưa chuộng sử dụng.

Thành phần: Dâu tây ( 40%), đường mía ( 50%), pectin quả, chất bảo quản ( 202) và nước ( 10%).

Mứt phúc bồn tử

Mứt phúc bồn tử La Fresh

Phúc bồn tử được xếp hàng thượng phẩm trong biểu đồ đánh giá thực phẩm. Những hoạt chất quý có trong phúc bồn tử mang lại giá trị vượt trội cho sức khỏe: Phúc bồn tử giúp bảo vệ, tái tạo và làm đẹp da, đen tóc, giúp phòng và điều trị ung thư hiệu quả, giúp tăng khả năng tư duy và sáng tạo, chống lão hóa, gấp ba lần trái kiwi, việt quất, gấp mười lần cà chua.

Thành phần: Phúc bồn tử ( 40%), đường mía ( 50%), pectin quả, chất bảo quản ( 202) và nước ( 10%).

Mứt chanh dây

Mứt chanh dây La Fresh

Chanh dây có đầy đủ nguồn vitamin A và C, sắt, kali và các thành phần dinh dưỡng khác cũng như các hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe. Hạt chanh dây là một nguồn chất xơ tuyệt vời, chính chất cơm nhầy bao quanh hạt làm cho chanh dây có mùi thơm đặc biệt.

Chanh dây còn có tác dụng an thần, giảm đau, giảm căng thẳng thần kinh, nhức đầu, huyết áp tăng cao, phụ nữ nóng nảy trong giai đoạn tiền mãn kinh. Chanh dây được xếp vào danh sách thuốc hạ nhiệt an thần rất tốt và đã được bào chế thành dạng thuốc viên.

Thành phần: Dịch quả chanh dây ( 40%), đường mía ( 50%), pectin quả, chất bảo quản ( 202) và nước ( 10%).

Mứt thơm

Mứt thơm La Fresh

Nếu bạn là tín đồ của những loại mứt có vị chua thì mứt thơm Lafresh là một lựa chọn thích hợp bởi mứt thơm Lafresh được làm từ những trái thơm (trái dứa) tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng. Song, mứt thơm cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như: Các loại vitamin, chất xơ và các axit amin cao nên rất tốt cho sức khỏe.

Mứt thơm có hương vị hấp dẫn, có thể dùng làm bánh kem hoặc ăn kèm với các loại bánh mì hoặc dùng để pha chế các loại thức uống.

Thành phẩm: Thơm ( dứa ) ( 40%), đường mía ( 50%), pectin quả, chất bảo quản ( 202) và nước ( 10%).

Các món ăn cùng mứt La Fresh:

Với sự chua ngọt đặc trưng theo từng mùi vị, cùng kết cấu sánh sệt riêng của mứt hứa hẹn sẽ tạo nên được nhiều món ăn ngon.

Bánh mì kèm mứt

Bánh mì với mứt

Mứt có thể ăn kèm bánh mì, sandwich, với lát bánh mì mềm được quyện cùng vị chua ngọt đặc trưng của mứt thì chắc chắn đây là sự lựa chọn thông minh cho bạn bữa sáng nhanh gọn mà vẫn ngon miệng.

Sữa chua mứt dâu

Sữa chua mứt dâu

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng mứt để pha sữa chua mứt dâu (có thể thay đổi thành mứt dứa, chanh dây, phúc bồn tử, dâu tằm), phù hợp với sở thích của mỗi người, vị mát lạnh lan tỏa đánh bật mọi giác quan cùng sự thơm lừng của mứt, đậm vị trái cây tự nhiên và đây chính là một món sữa chua thích hợp làm món tráng miệng.

Làm nhân bánh

Bánh kem mứt dâu

Bạn có thể thêm mứt vào nhân bánh để tăng thêm độ hấp dẫn, để có thể trung hòa được vị béo của bánh. Vị bánh béo ngậy của kem, lớp bông lan mềm mịn quyện cùng lớp mứt sánh sệt chua ngọt thơm lừng. Đúng là một sự kết hợp đầy dụng ý.

Lafresh luôn được xem là một doanh nghiệp có nhiều uy tín về việc sản xuất các loại mứt trái cây và nó không ngừng tung ra thị trường hàng loạt loại mứt hấp dẫn. Giúp kích thích khẩu vị của người tiêu dùng và đây cũng chính là nguyên liệu không thể thiếu để bạn có thể sáng tạo nên những món ăn hấp dẫn.

Hiện tại, sản phẩm của La Fresh đang được bày bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn, bạn hãy dùng và cảm nhận nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> Các loại trái cây sấy ngon, đáng mua nhâm nhi ngày Tết

>> Bí quyết đơn giản làm kẹo dẻo trái cây nhiều màu

>> Tổng hợp các loại mứt Tết không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền Việt Nam

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *